Giới thiệu về Giải Pháp Xanh

Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín để nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo khoa học, bền vững với môi trường. Đồng thời, đội ngũ nhân viên sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ Quý khách hàng hết mình, giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất.

Sản phẩm

50+

Nhân viên

30 - 50

Phạm vi

Toàn quốc

Cửa hàng

100 +

Successful man
Cô Văn Sửa - Phó Giám đốc Hợp tác xã ấp Căn Cứ (Vĩnh Thuận)
quote

Thấy người ta nuôi tôm, mình cũng bắt chước nuôi, đưa nước mặn vào ruộng, cũng đào vuông, thả giống, cho ăn, xử lý ao nuôi,…nhưng cứ thất bại. Ðến khi tìm mua sản phẩm từ Giải pháp xanh, gặp các kỹ sư tư vấn của họ, nắm được quy trình, kỹ thuật mới thành công. Nhờ đó mà biết được, việc xử lý nước quan trọng thế nào.

Successful man
Ông Tám Khởi (Bạc Liêu)
quote

Lần đầu, sau khi xuống giống, tui cũng rất hồi hộp, vì lần đầu nuôi mà. Sau đó thì tôm yếu, bị bệnh nhiều lắm. Tui tìm hoài thì tới Giải pháp xanh, họ tư vấn cho tui về quy trình chăn nuôi, sau đó thì tui biết được tôm đợt đó yếu, chết là do xử lý nước và cải tạo ao. Thế là họ hướng dẫn rồi cùng tui làm, tới giờ tui vẫn dùng sản phẩm của Giải pháp xanh đây.

Successful man
Ông Nguyễn Văn Tới (Sóc Trăng)
quote

Tôi cải tạo xong 5 ao nhưng cứ ngồi ngóng, thăm dò tình hình. Nuôi tôm đầu tư nhiều vốn, rủi ro cao nên phải hết sức thận trọng để không trắng tay. May lúc đấy tôi khá lo lắng nên tìm hiểu kỹ, mua hàng của Giải pháp xanh để xử lý nước thì được các anh trong đội ngũ hỗ trợ tư vấn tận tình. Tới giờ, tôi vẫn tin dùng sản phẩm của Giải pháp xanh.

Successful man
Ông Nguyễn Phương Nam – Quản lý hồ bơi Tô Ký, Q12, TP.HCM
quote

Mình chuyên về hệ thống hồ bơi, đó giờ cũng mua hàng ở nhiều nơi rồi mà từ ngày biết tới Giải Pháp Xanh là thích luôn. Hàng hóa đa dạng mà còn nhiều sản phẩm mới thân thiện với môi trường nữa. Xưa mình mua hàng ở mấy chỗ khác mà cứ lâu lâu hết hàng phải đi tìm nguồn bên ngoài, giờ thì khác rồi, lúc nào hàng cũng đảm bảo nên không sợ phải tìm nguồn khác nữa.

Successful man
Ông Nguyễn Văn Sáu – Bến Tre
quote

Tôi mới tập tành nuôi tôm, mới bước đầu còn bỡ ngỡ thì được bạn bè chỉ qua Giải Pháp Xanh, hên quá trời. Được tư vấn chỉ dẫn từng bước nuôi sao cho hiệu quả, cách cải tạo hiệu quả ao nuôi, cách bổ sung khoáng chất cho tôm nữa, cần gì cứ tới Giải Pháp Xanh là có hết tất cả, tiện quá trời luôn, mà lúc nào hàng hóa cũng có đủ, không sợ thiếu cái nào hết trơn.

Successful man
Ông Nguyễn Văn Đực – Cà Mau
quote

Mình làm thủy sản lâu rồi, cũng đau đáu về môi trường lắm chứ, cứ nghĩ phải làm sao mà để mai mốt đời con cháu còn ở được trên đất này nên lúc nào cũng phải tìm mấy sản phẩm vừa tốt cho mình vừa lợi cho môi trường. Được thằng cháu giới thiệu cho Giải Pháp Xanh, lúc đầu nghĩ chắc cũng như mấy chỗ khác thôi, nhưng mà sau khi liên hệ thì yên tâm lắm. Cô cậu tư vấn các sản phẩm mới mê lắm, tha hồ làm mà lại yên tâm, có lộ trình rõ ràng để không có hại cho đất mà cũng lợi cho mình nữa.

Successful man
Cô Lê Thị Phúc – Chủ cơ sở dệt nhuộm tại TP.HCM
quote

Công ty mình chuyên về dệt nhuộm, trước giờ rất quan tâm tới việc làm sạch nước thải. Từ hồi chuyển qua bên Giải Pháp Xanh, hiệu quả làm sạch được cải thiện rõ luôn. Mình cũng yên tâm nữa vì hàng hóa dồi dào, lúc nào cần cũng có chứ không như những công ty khác, lâu lâu lại hết hàng làm mình không yên tâm lắm.

Đối tác của chúng tôi

Hệ thống phân phối

Hệ thống phân phối

Hệ thống các đại lý và chi nhánh của Giải Pháp Xanh trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt là các tỉnh miền Tây và Duyên hải Nam Trung Bộ, đảm bảo hoạt động hỗ trợ, tư vấn và cung cấp sản phẩm chất lượng một cách nhanh chóng nhất cho bà con.

Tìm hiểu thêm